Monday, September 25, 2017

Hài lòng khi Luật Việt Tín tư vấn dịch vụ công bố lưu hành thực phẩm

Tôi là người mới bắt đầu kinh doanh nên chưa hiểu nhiều lắm về các giấy tờ cần xin phép của cơ quan chức năng, vì vậy tôi đã quyết định lựa chọn Luật Việt Tín để được tư vấn dịch vụ công bố lưu hành thực phẩm một cách rõ ràng nhất.

Tôi vốn là người không am hiểu nhiều kiến thức luật pháp mà lại nghe nói thủ tục hành chính thường rất mất thời gian, nếu mình tự đi làm có khi không giải quyết được việc mà còn tốn kém công sức.

Do đó, tôi đã nghĩ ngay đến công ty Luật Việt Tín, vốn tôi biết công ty này vì trước đây từng có bạn làm ở đó và tôi thấy dịch vụ cũng rất chuyên nghiệp và nhanh chóng nên tôi đã quyết định đến nhờ công ty tư vấn.

Khi bạn nhân viên tư vấn xong còn nhiệt tình giải đáp hết những thắc mắc khiến tôi rất hài lòng, vì vậy tôi đã ký hợp đồng để nhờ Luật Việt Tín xử lý giúp giấy công bố thực phẩm cho công ty, tôi cản thấy rất an tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.