Friday, April 14, 2017

Anh em bán bàn ghế game chất lượng cao

Xin chào cả nhà, anh em là anh Đức chuyên sản xuất bàn ghế game - bàn ghế quán net chất lượng cao và có bảo hành. Đặc biệt anh ấy tự sản xuất nên giá thành rẻ hơn rất nhiều lần các đơn vị khác đang nhập khẩu. Nếu các bạn đang có nhu cầu mua sắm bàn ghế game hãy liên hệ ngay tới chúng tôi nha !


Công ty Minh Đức chuyên sản xuất bàn game, bàn quán net cho các quán net và các dự án lắp đặt. Chúng tôi sử dụng công nghệ cao trong chế tạo nên giá thành được giảm tối đa giúp các bạn dễ dàng đầu tư mà không mất nhiều chi phí !

Chúng tôi có bảo hành cho các sản phẩm của mình, các bạn cứ yên tâm sử dụng vì chúng tôi có đội ngũ vận chuyển hàng tới tận địa chỉ mà bạn mong muốn dù xa hay gần. Ngoài ra chúng tôi cũng có đội ngũ kỹ sư đi theo để lắp ráp cho các bạn !

Chúng tôi luôn hết lòng vì khách hàng. Nếu các bạn đang cần được tư vấn hãy liên hệ ngay tới chúng tôi nhé !

Cảm ơn và chúc các bạn thành công !