Thursday, December 8, 2016

Khắc dấu tại Hà Nội

Xin chào các bạn ! Nếu các bạn đang có nhu cầu khắc dấu tại Hà Nội hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn trực tiếp nhé !

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại dấu tại Hà Nội. Dịch vụ của chúng tôi là dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất và giá thành rẻ nhất. Chúng tôi có cung cấp các loại con dấu sau đây:


  1. Dấu chức danh
  2. Dấu hoàn công
  3. Dấu chữ ký 
  4. Dấu vuông
  5. Dấu tròn
Và tất thảy các loại dấu khác theo yêu cầu của khách hàng. Các bạn nếu có yêu cầu đặc biệt gì hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn trực tiếp ...

Chúng tôi chuyên nhập khẩu con dấu từ các hãng nổi tiếng như shinny hay trodat. Khung dấu rất chắc chắn và bền đẹp. Chúng tôi có bảo hành cán dấu cho các bạn yên tâm. Mọi cán dấu đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao cho khách hàng nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ !

Nếu bất kỳ vướng mắc nào hoặc bạn đang cần khắc các loại con dấu tại Hà Nội, hãy liên hệ ngay tới chúng tôi !